Những sai lầm chủ nhà thường mắc phải khi mua ghế sofa phòng khách

Việc chọn mua sofa phòng khách chưa bao giờ là việc dễ dàng, vậy nên chủ nhà cần đầu tư thời gian và kinh nghiệm để tránh những sai lầm khi chọn mua ghế sofa phòng khách được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Chọn sai kích thước ghế sofa

Chọn ghế sofa phòng khách cao cấp có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích căn phòng là 1 trong những sai lầm to lớn mà nhiều người thường mắc phải. Ghế sofa có kích thước không phù hợp với không gian phòng khách sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung và gây mất cân đối cho không gian sống. Những bộ ghế sofa có kích thước quá lớn sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên chật chội và khó khăn trong quá trình di chuyển hơn. Ngược lại ghế sofa nếu có kích thước quá nhỏ sẽ làm cho bố cục phòng khách trở nên lạc lõng thiếu cân đối, bộ sofa dường như lọt thỏm giữa không gian sinh hoạt chung 


Nguyên nhân mà các chủ nhà thường mắc phải sai lầm này là trước khi mua ghế sofa mini không đo đạc xác định diện tích căn phòng. Để tránh mắc phải sai lầm không đáng có này, trước khi mua ghế sofa phòng khách bạn hãy xác định chính xác diện tích căn phòng và không gian bố trí ghế sofa phòng khách là bao nhiêu để từ đó lựa chọn bộ ghế có kích thước phù hợp nhất.



Không ngồi thử ghế trước khi mua

Một tiêu chí quan trọng mà chúng ta cần nhớ khi mua ghế sofa phòng khách chính là sản phẩm phải tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Chủ nhà cần kiểm tra để cảm nhận được chính xác ghế sofa phòng khách có thật sự thoải mái không. Độ mềm cứng của đệm sofa có phù hợp hay không bằng cách bạn phải ngồi thử vào ghế. 

Tuy nhiên nhiều người khi đi mua ghế sofa chỉ quan tâm đến mẫu mã bên ngoài của sản phẩm hoặc đặt hàng online mà không ngồi thử hoặc ngại ngồi thử từ đó không đánh giá được chất lượng của bộ ghế. Khi ngồi thử ghế phòng khách bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại của chất liệu vải bọc, độ đàn hồi và sự thư giãn của đệm mút mang đến. Từ đó đưa ra lựa chọn bộ ghế có phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mình hay không. 


Những sai lầm chủ nhà thường mắc phải khi mua ghế sofa phòng khách. Từ những thông tin mà chúng tôi mang đến các bạn đọc trong nội dung bài viết. Chúc các bạn chọn mua được mẫu ghế sofa phòng khách đẹp chất lượng và phù hợp nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm mua bàn ăn mặt đá bốn ghế

Ưu điểm của giường ngủ tân cổ điển