Tìm hiểu ưu nhược điểm của ghế sofa da, nỉ

Sofa Da và nỉ là 2 mẫu sofa được làm từ 2 chất liệu bọc sofa được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Nếu như chất liệu ghế sofa da phòng khách mang lại không gian sang trọng. Độ bền đẹp được mãi theo thời gian thì sofa phòng khách bọc nỉ lại mang tới nhiều sự lựa chọn hơn bởi màu sắc đa dạng và kiểu dáng bắt mắt. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu ghế sofa phòng khách đẹp và phù hợp nhất với phong cách nội thất của mình. Dưới đây là ưu, nhược điểm của 2 chất liệu sofa phòng khách người dùng có thể đánh giá và lựa chọn chất liệu phù hợp nhất.

Ưu và nhược điểm của sofa da phòng khách

Sofa da được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn hơn cả bởi chất liệu da cao cấp vượt trội và mang đến độ bền vượt trội. Sofa da phòng khách sở hữu độ bóng đẹp và bền mãi theo thời gian trong suốt thời gian sử dụng. Bày trí ghế sofa da trong không gian căn phòng giúp chủ nhà tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp và khẳng định vị thế của chủ nhà. Bên cạnh đó, chất liệu da dễ dàng vệ sinh và làm sạch mà không muốn mất quá nhiều thời gian. 


 Nhược điểm duy nhất của bộ ghế sofa da phòng khách là giá thành cao hơn so với các loại chất liệu khác. Nhất là đối với những mẫu ghế sofa da thật 100%. Mặc dù vậy giá thành của bộ ghế sofa da phòng khách có giá khá cao và không phù hợp với một số gia đình.



Ưu và nhược điểm của Sofa nỉ phòng khách

Ghế sofa vải nỉ có kiểu dáng, kích thước và màu sắc đa dạng mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, giá cả của ghế sofa phòng khách vải nỉ có giá cả phải chăng, rẻ hơn so với mẫu sofa da và đáp ứng nhiều phân khúc lựa chọn của người dùng Việt. 

 Nhược điểm của ghế sofa vải nỉ là dễ thấm nước và khó vệ sinh. Vậy nên gia đình có trẻ nhỏ khi sử dụng ghế sofa vải nỉ cần phải lưu ý hơn trong việc bảo quản và vệ sinh. 

 Tìm hiểu ưu nhược điểm của ghế sofa da, nỉ. Chúc các bạn có thêm những thông tin hữu ích để bạn có thể chọn được mẫu sofa phòng khách đẹp mắt và phù hợp nhất với không gian sống của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những sai lầm chủ nhà thường mắc phải khi mua ghế sofa phòng khách

Kinh nghiệm mua bàn ăn mặt đá bốn ghế

Ưu điểm của giường ngủ tân cổ điển